WHAT WE DO

Norm Marque
Philosophy

“ The shoes that fits one person pinches another,
there is no recipe for living that suits all cases”
– Carl Jung –

ในทุกโครงการ เราได้สร้างมาตรฐานแบบ Norm Marque เป็นพิมพ์เขียวที่ทุกคนยึดถือ นอกจากการทำรีเสิร์ช อย่างเข้มข้น เพื่อเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า และให้เวลากับทุกรายละเอียดที่จะตอบโจทย์อันท้าทาย เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีแล้ว เรายังเล็งเห็นว่าพื้นที่ชีวิตคุณภาพไม่ได้อยู่แค่ในรั้วบ้าน แต่เลยรวมไปถึงสภาพแวดล้อมรอบตัว Norm Marque ให้น้ำหนักกับพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าที่กฎหมายกำหนด เพราะเรามั่นใจว่า หากเพื่อนบ้านในโครงการได้แบ่งปันวิถีชีวิตบางส่วนร่วมกัน พวกเขาจะช่วยกันสร้างสังคมที่ดี

Space is flexible to every kind of "Lifestyles"

ไม่มีชีวิตของใครเหมือนกัน ฟังก์ชั่นการใช้งานและความชื่นชอบล้วนแตกต่างไปในแต่ละคน

01 พื้นที่แห่งการใช้ชีวิตอิสระตามรูปแบบที่คุณกำหนดได้

02 ค้นพบทางเลือกที่ไม่จำเจของการแบ่งปันความสุขกับคนพิเศษ

03 ความสมบูรณ์แบบที่แท้จริงคือการได้เป็นเจ้าของชีวิตอย่างเต็มความหมาย

04 รองรับทุกความต้องการของชีวิตแม้ในวันพรุ่งนี้

How to work

“There are more than 100,000+ ways to adjust your spaces to suit your Daily Life Activities”

01 Exterior
ความสวยงาม ทันสมัย และสอดรับกับวิถีชีวิตอย่างแท้จริง
คือสิ่งที่ Norm Marque ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการ
ออกแบบที่อยู่อาศัยของเรา

02 Interior
ไม่มีชีวิตของใครเหมือนกัน ฟังก์ชันการใช้งานและความ
ชื่นชอบล้วนแตกต่างไปในแต่ละคน Norm Marque จึง
ออกแบบพื้นที่ที่ยืดหยุ่น สามารถปรับ-เปลี่ยน-แปลง
ให้ตรงตามโจทย์ของวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
ลืมความจำ?เจที่ถูกกำ?หนดด้วยสไตล์และเทรนด์ที่พร้อม
จะจากไป แล้วเลือกสิ่งที่เป็นคุณได้อย่างแท้จริง

หากเราจะสร้างความแตกต่าง เราเองก็ต้องแตกต่างด้วย

Norm Marque เลือกที่จะเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ
ในแบบที่เราหลงใหล เราชื่นชมในวิถีชีวิตที่หลากหลาย
รื่นรมย์กับรายละเอียดและความพิถีพิถัน ยกย่องความทุ่มเทเอาใจใส่ของคนทำงาน และพึงพอใจหากได้ก้าวผ่านข้อจำกัดเดิมๆ ทุกโครงการของเราจึงเริ่มต้นด้วยการค้นหา และทำความเข้าใจพื้นที่ วิถีชีวิต ไปจนถึงความต้องการของผู้คนอย่างถ่องแท้ สร้างโจทย์ที่ท้าทายเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย ก่อนที่จะลงรายละเอียดแม่ในจุดปลีกย่อยเล็กน้อย และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงหากพบว่าไม่ใช่

ดังนั้น แทนที่จะมองตัวเลขโครงการที่ต้องรีบสร้างและโอกาสทางธุรกิจที่ต้องเร่งเติบโต เรากลับเลือกที่จะ “พิถีพิถัน” กับงานตรงหน้าว่าตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ชีวิตที่เราวางใจหรือยัง ทุกอย่างพอดิบพอดีกับวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัย และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับโครงการแล้วหรือไม่ เพราะว่าเราเชื่อว่าคุณภาพจะพิสูจน์การทำงาน และทำให้ Norm Marque คือ สัญลักษณ์ของคุณภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง