WHO WE ARE

Introduction to
Norm Marque

Life Developer ในฐานะเครื่องหมายแห่งคุณภาพ เราคือบริษัท ผู้พัฒนาคุณภาพชีวิต สิ่งที่เราตระหนัก และลงมือ ทำอย่างจริงจัง คือการออกแบบและสร้างคุณค่าให้กับทุกพื้นที่อย่างพิถีพิถัน เพราะทุกชีวิตล้วนมีรายละเอียดที่แตกต่าง บนความเข้าใจและการทำงานที่ทุ่มเทเราไม่ได้มองเพียงวันนี้ แต่เรามองเห็นถึงอนาคตข้างหน้าเราพร้อมเสมอที่จะเติมเต็มเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณอย่างแท้จริง

“ It is not the length of life but the depth of life. ”
– Ralph Waldo Emerson –

เมื่อพูดถึงชีวิตแล้ว เราคงไม่อาจจำกัดความด้วยประโยคซ้ำๆ หรือรูปแบบเดิมๆ ได้ การสร้างพื้นที่ที่ตอบทุกความต้องการของชีวิตจึงต้องมีมากกว่าสไตล์หรือค่านิยม และนั่นคือสิ่งที่ Norm Marque ค้นพบและพร้อมทำให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

การมองเห็นความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงระหว่าง คน – พื้นที่ – ชีวิต
ทำให้เราเข้าใจและเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าไปในดินแดนที่ยังไม่มีใครจับจอง ซึ่งนั่นก็คือการให้ความสำคัญในรายละเอียดที่แตกต่างของชีวิตและสร้างคุณค่าให้กับพื้นที่ ด้วยการออกแบบที่เข้าใจความต้องการของมนุษย์ที่หลากหลาย เปลี่ยนมุมมองของที่อยู่อาศัยอันแข็งทื่อจากสูตรสำเร็จเดิมๆด้วยความเชื่อที่ว่า ‘ถ้าเราเข้าใจชีวิต เราย่อมมองเห็นโอกาสในการสร้างพื้นที่คุณภาพให้ชีวิต’

Our Concept

เมื่อเราเข้าใจวิถีชีวิต เราจึงเข้าใจดีว่าทุกคนต้องการมากกว่าพื้นที่กว้าง x ยาว เราจึงสร้าง ‘พื้นที่ชีวิต’ อย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณมี และกำลังจะมีในอนาคต

Our Vision

มุมมองที่เรามีต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นแตกต่าง เพราะเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาพื้นที่คุณภาพ โดยเข้าใจและเคารพในความหลายหลายของชีวิตทุกรายละเอียดที่เราคัดสรรจึงเป็นมากกว่าบ้านสำเร็จรูป

Our Philosophy

ความใส่ใจอาจฟังเป็นปรัชญาที่เรียบง่าย แต่การทำงานเพื่อสร้างความแตกต่าง นี่คือหลักการสำคัญที่ทำให้การทุ่มเทในทุกรายละเอียดของเรา กลายเป็นผลลัพธ์คุณภาพที่คุณพึงพอใจ

Our Goal

เป้าหมายของเรา คือการทำความเข้าใจวิธีชีวิตที่หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง เพื่อที่เราจะเป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบทุกมิติของความต้องการอันซับซ้อนขึ้นใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Our Mission

ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของผู้คนผ่านวิถีชีวิต และประสบการณ์ แล้วนำมาถอดความเชื่อออกแบบ ‘คุณภาพ’ และสร้าง ‘คุณค่า’ ให้กับการใช้ขีวิต

Point of View

“The Quality of life is more important than life itself”
– Alexis Carrel –

Corporate
Culture

“ Coming together is a beginning, keeping together is progress, working together is success”
– Henry Ford –

เมื่อโฟกัสกันที่แนวคิดและวิธีการทำงาน คำจำกัดความของเราคือ ‘บริษัทพัฒนาพื้นที่ชีวิต’ ที่พยายามหาจุดสมดุลของ
การทำงานอสังหาริมทรัพย์และวิถีชีวิตของผู้คน ในทุกๆ การทำงาน เราจึงให้น้ำหนักกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เคยถูกมองข้ามและเติมเต็มคุณภาพให้กับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บนความเข้าใจและการทำงานที่ทุ่มเท Norm Marque ไม่ได้วางเป้าหมายไว้เพียงการตอบโจทย์วิถีชีวิตของคุณในวันนี้เท่านั้น แต่เรายังมองไปถึงอนาคตในฐานะสัญลักษณ์ของคุณภาพที่พร้อมส่งต่อยังรุ่นถัดไป นั่นหมายความว่าเราพร้อมที่จะเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จในการใช้ชีวิตของคุณ